Thuê Studio Concept TP HCM
200,000 đ
Ngày đăng: 13:22 PM, 01/07/2024 - Lượt xem: 162
Thế hệ GenZ một trong những công dân thời đại số với nhiều nhận thức tiên tiến cùng xu thế toàn cầu hoá đã tạo ra môi trường phát triển tiềm năng về mặt công nghệ số đặc biệt là công cụ mạng xã hội. Các bạn GenZ ở độ tuổi rất thích trải nghiệm, thích tự do, thích chia sẻ mọi hoạt động với cộng đồng online và cơ hội kinh doanh trải nghiệm từ đó ra đời.
Là thế hệ trẻ được sinh ra từ khoảng năm 1997 tới 2012, họ lớn lên trong môi trường kỹ thuật số phát triển mạnh mẽ, cùng các xu hướng, trào lưu mới và độc đáo. Các bạn GenZ mang lại sự thay đổi lớn về cách tiếp cận và sử dụng công nghệ, có sự quan tâm đến vấn đề xã hội, môi trường, đặt ra các tiêu chuẩn cao đối với cuộc sống, có thái độ đa dạng và mở rộng trong suy nghĩ. Thế hệ Z còn được mệnh danh là những "công dân thời đại kỹ thuật số", các bạn ứng dụng công nghệ, nền tảng online và tạo nên nhiều thành tựu cá nhân mang sức ảnh hưởng đến xã hội, đặc biệt là các nền tảng mạng xã hội như tiktok, facebook, youtube,...có tác động rất nhiều đến thị hiếu tiêu dùng và xây dựng công việc kinh doanh trên các nền tảng online này.
KOL, KOC, Youtuber, Tiktoker và cả các Influencer là một trong những cái tên quen thuộc trong xu thế kinh doanh trải nghiệm. Mà xu hướng trải nghiệm là một trong những sở thích quen thuộc của các bạn GenZ hiện nay và chính những trải nghiệm đủ ấn tượng đã tạo nên nhiều làn sóng tiêu dùng trên thị trường online lẫn offline. Và mô hình Kinh Doanh Trải Nghiệm (Experience Business) đã được ra đời từ những hoạt động trải nghiệm tiêu dùng hàng ngày như trải nghiệm ăn uống, trải nghiệm làm đẹp, trải nghiệm du lịch và hàng tá trải nghiệm thú vị khác. Cạnh bên đó, cái tên Experiencer (Người trải nghiệm) cũng là một trong những cái tên đầy triển vọng trên thị trường kinh doanh trải nghiệm sắp tới.
Khi bắt đầu kinh doanh trải nghiệm bạn không nhất thiết phải là một KOL, KOC hay là một Influencer thật thụ mà chỉ cần bạn bắt tay từ những hoạt động trải nghiệm tiêu dùng sống hàng ngày và xây dựng những nội dung trải nghiệm đó bằng những bài cảm nhận, những hình ảnh hoặc quay thành những video thú vị để chia sẻ lên các kênh mạng xã hội của bạn cho bạn bè trên kênh cùng xem, cùng hưởng ứng và chia sẻ cảm nhận.
Những trải nghiệm thú vị, những hưởng ứng đông đảo của mọi người và cả những hưởng ứng tiêu dùng trên chính kênh của bạn sẽ là cơ hội tạo nên thu nhập cho bạn từ các nhãn hàng, các ngành hàng và các cơ sở dịch vụ mà bạn trải nghiệm sẽ hợp tác cùng bạn để quảng bá cho họ.
Tham gia Kinh Doanh Trải Nghiệm cần có một môi trường tiềm năng với nhiều ngành nghề trải nghiệm, nhiều dịch vụ trải nghiệm thú vị và nhiều nhãn hàng tiềm năng chào đón. Một trong những môi trường kinh doanh trải nghiệm tiềm năng bạn nên tham khảo như Lansongtieudung.vn với rất nhiều trải nghiệm độc lạ, quà tặng miễn phí mỗi ngày vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY hoặc liên hệ Hotline 058 204 6062 (Số có ZALO Tư Vấn).
Bút Ký - Lư Cát Gia Anh